Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

[Trans] Matsui Jurina's Birthday Letter to Rena



Link video: http://youtu.be/Xq8140hh6f4

Nguồn Engsub: (translation by Mahoushoujoari)

__________________________________


Gửi Rena-chan,

Chúc mừng sinh nhật!


Và cảm ơn chị về bức thư dành cho em vào ngày sinh nhật trước nhé! Em đang rất vui, bởi vì nó khiến cho em có cảm giác như mình đang viết câu trả lời cho điều đó vậy. Chị biết đấy, từ khi chúng ta gia nhập SKE, chúng ta vẫn hay làm việc cùng nhau và thường xuyên ở chung phòng. Lúc đó em đã cảm giác như mình đang có một người chị gái vậy, và bởi vì em không có anh chị em ruột gì cả, nên cảm giác này khiến cho em thấy hạnh phúc đến mức em đã làm những điều rất ngốc nghếch như là rủ chị ngủ cùng, hoặc tâm sự với chị dù rằng chị đã ngủ say từ lúc nào.


Em thật sự xin lỗi về điều đó!


Tuy nhiên, cũng vì chúng ta cùng có họ là "Matsui", nên có một thời gian, chúng ta đã bị so sánh với nhau về nhiều mặt và em thật sự không biết phải làm thế nào nữa, có lẽ vì lúc đó em vẫn còn là một đứa trẻ.


Cứ thế, những xúc cảm bắt đầu hình thành bên trong và em đã phân vân liệu rằng em có thể tiếp tục cư xử với chị như em đã từng làm trước đó hay không, và tự lúc nào, em gọi chị là đối thủ.


Chúng ta chẳng hề có điểm chung.


Điểm chung duy nhất của chúng ta chẳng có gì ngoại trừ họ và chiều cao. Nhiều lúc em thậm chí đã tự hỏi mình, rằng tại sao họ có thể so sánh chúng ta với nhau được chứ...nhưng bây giờ thì không. Nếu có một Jurina như bây giờ, thì đó là vì chị đã từng ở đó. Là bởi vì em đã từng có một đối thủ mang tên Rena-chan. Vậy nên, trong khoản thời gian khó khăn mà chị đang phải trải qua này, em sẽ hỗ trợ chị. Hôm nào chị vắng mặt, em sẽ thay chị làm nốt công việc.


Kể từ cái ngày chúng ta gặp và làm việc cùng nhau, có những cảm giác mà chỉ mình em hiểu, và đó cũng là điều duy nhất em có thể làm.


Và sự thật là nó khá ổn, với riêng em.


Có những điều người khác không làm được, nhưng chị thì có thể. Và em không thể giao nó cho ai khác ngoài chị. Em vui vì cuối cùng mình cũng nhận ra điều đó và em thật sự đã cảm thấy như vậy đấy. Kể từ bây giờ, chúng ta có thể vẫn sẽ là đối thủ cạnh tranh, nhưng em muốn chúng ta phải luôn hỗ trợ lẫn nhau và tiến bộ nhiều hơn nữa để không thua kém bất kỳ một nhóm nhạc nào. Và chúng ta sẽ cùng chứng tỏ cho tất cả mọi người biết rằng, SKE48 là tuyệt vời nhất.


Rena-chan, xin hãy quan tâm em nhiều hơn nữa nhé!


Và một lần nữa, chúc mừng sinh nhật chị!



_____________________\

Đơn phương khổ lắm em nhỉ? Nhưng may mắn là em không đơn phương. Chỉ vì người em yêu quá tờ sun mà thôi ;)

1 nhận xét:

  1. Slots & Table Games | DrmCD
    The game is now available in 김제 출장안마 online 공주 출장안마 casino. Choose a game 광주 출장안마 and then choose a slot to 안양 출장안마 play and enjoy. 충청북도 출장마사지 The fun comes with a real time gameplay and you'll be playing

    Trả lờiXóa