Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

240315

2015.03.24 19:55

Rena nè!

Tôi sẽ không tham gia cuộc Tổng Tuyển Cử năm nay...đó cũng chính là những gì mà tôi muốn thông báo đến mọi người ngay bây giờ đây.

Và giờ tôi sẽ giải thích lý do mà tôi quyết định làm điều này.

Hãy quay trở lại một năm trước.

Quay lại cái thời điểm mà tôi đã chờ đợi họ công bố kết quả về cuộc bầu cử trên Stage. Khi họ công bố đến vị trí thứ 10, tôi đã nghĩ mình quá căng thẳng và điều đó khiến tôi cảm nhận được lòng mình như bị nghiền nát, nhưng tôi đoán rằng mình là người đã mỉm cười mãn nguyện nhiều hơn bất cứ một ai ở đó khi tên của tôi cuối cùng cũng đã được xướng lên. (Giờ khi nghĩ lại, có lẽ bên dưới còn ngạc nhiên hơn.)

Khi đứng trước Mic sau khi tên mình được xướng lên, bỗng dưng tôi lại nghĩ rằng "Đây có thể sẽ là lần cuối cùng của mình". Tôi hài lòng với vị trí hiện tại, và thật vinh dự, tôi vẫn nhớ rõ từng kỷ niệm mà tôi đã có nơi sân khấu đó. Mọi người đã nói với tôi rằng thứ hạng của tôi thật quá tuyệt vời. Tôi thật sự biết ơn, và hơn hết là niềm tự hào về những người hâm mộ.

Cũng vào một năm trước đây, tôi cũng đã nuôi ý nghĩ rằng mình sẽ không tham gia nữa, suy nghĩ xem liệu đó có thật sự là một lựa chọn đúng đắn. Liệu rằng tôi thực sự vẫn có thể tiếp tục các hoạt động và khiến cho mọi người hạnh phúc với vị trí "Center của nhóm"? Thật tình mà nói, tôi không chắc chắn về điều đó.

Tôi đã từng mong muốn được đứng ở vị trí #1!

Đó không có nghĩa là giờ tôi đã ngừng trông mong vào điều đó, mà đúng hơn là vì quan điểm của tôi đã khách quan hơn rất nhiều. Đặc biệt kể từ một năm qua, tôi đã được gặp rất nhiều người, ở nhiều nơi, tiếp nhận nhiều loại công việc. Là bởi vì tôi đã nhận được quá nhiều cơ hội. Và thông qua các công việc hằng ngày, những gì mà tôi học hỏi được chính là hãy nhìn nhận bản thân mình một cách khách quan hơn.

Mọi người đã cảm thấy hạnh phúc vào bất cứ khi nào mà tôi xuất hiện trên tạp chí hay TV. Họ nói rằng tôi đã gần như chạm đến giấc mơ của mình khi xuất hiện trên truyền hình và những bộ phim. Và tôi nhận ra rằng mình đã hạnh phúc thế nào khi nhận được những lời khen đó.

Tôi phát hiện ra những gì mình thật sự muốn đạt được, và làm thế nào để thực hiện được điều đó. Tôi cũng đã nhận ra được nó quan trọng đến thế nào. Nhưng dù cho tôi có thể đạt được điều đó hay thậm chí là nhiều hơn cả thế, tôi thật sự cảm nhận được rằng tất cả những điều đó đều là những mối liên kết sâu sắc.

Được đứng trên sân khấu quả thực rất tốt , nhưng bảng xếp hạng này không hoàn toàn có hiệu quả.

Tôi muốn làm việc chăm chỉ từng bước từng bước một, tiến về phía trước cùng tất cả mọi người, vì vậy tôi đã quyết định sẽ không tham gia vào cuộc Tổng Tuyển Cử. Bởi vì thứ hạng đó không hoàn toàn cần thiết trên con đường tôi đã chọn.

Đó là cuộc chiến với chính bản thân mình.

Tôi nghĩ tôi có lẽ sẽ tiếp tục tự hỏi mình rằng quyết định này liệu có thật sự đúng đắn không. Nhưng yên tâm đi, bạn vẫn có thể tiếp tục nói lời "Chúc mừng" và "Cảm ơn" mà.

Tôi ước rằng đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất.]

Source: http://www2.ske48.co.jp/blog/detail/id:20150324185521276









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét